Mua hạt giống rau mầm ở đâu vừa uy tín chất lượng và tốt nhất hiện nay

Mua hạt giống rau mầm ở đâu vừa uy tín chất lượng và tốt nhất hiện nay Mua hạt giống rau mầm ở đâu vừa uy tín chất lượng và tốt nhất hiện nay
Đánh giá:
4.8 200
4.8 sao trên tổng số 200 lượt review
Nhiều khách hàng vẫn luôn thắc mắc rằng không biết nên mua hạt giống rau mầm ở đâu cho tốt nhất, chất lượng nhất? Sau đây mình xin giới thiệu tới quý khách hàng địa điểm mua hạt giống rau mầm ưng ý và uy tín nhất nhé! Như bạn biết, có rất nhiều nơi bán hạt giống rau mầm đầy rẫy trên mạng. Tuy nhiên để tìm được nơi bán uy tín, chất lượng, giá cả phải chăng thì không phải nơi nào cũng có thể cung cấp được. Trước khi nói đến việc mua hạt giống ở nơi đâu tốt nhất, bạn cần phải hiểu rõ thế nào là hạt giống tốt

Nhiều khách hàng vẫn luôn thắc mắc rằng không biết nên mua hạt giống rau mầm ở đâu uy tín nhấtSau đây mình xin giới thiệu tới quý khách hàng địa điểm mua hạt giống rau mầm ưng ý và uy tín nhất nhé!

Như bạn biết, có rất nhiều nơi bán hạt giống rau mầm đầy rẫy trên mạng. Tuy nhiên để tìm được nơi bán uy tín, chất lượng, giá cả phải chăng thì không phải nơi nào cũng có thể cung cấp được. Trước khi nói đến việc mua hạt giống ở nơi đâu tốt nhất, bạn cần phải hiểu rõ thế nào là hạt giống tốt.

 

 

Hạt Giống Đà Lạt chuyên cung cấp các loại hạt giống rau mầm chât lượng

Thế nào là hạt giống tốt?


 

✔️ Hạt giống phải còn hạn sử dụng. Nếu bạn mua hạt giống đã hết hạn sử dụng thì rất khó để hạt nảy mầm hoặc có nảy mầm thì cây sẽ yếu và dễ mắc bệnh.

✔️ Người bán có bảo quản hạt giống tốt không? Ta có thể xem qua bao bì bằng mắt thường, nếu bao bì nhăn nheo, bạc màu do mưa nắng hoặc bị rách thì bạn không nên chọn nơi bán đó.

✔️ Hạt giống không được tẩm thuốc bảo vệ thực vật. Thông thường những hạt giống kém chất lượng, thì nhà cung cấp mới tẩm thuốc bảo vệ thực vật nhằm giúp hạt giống trong có vẻ tươi hơn, tốt hơn nhưng khi trồng thì tỷ lệ nảy mầm không cao hoặc sau khi thu hoạch thì cũng không còn là rau mầm sạch nữa.

✔️ Nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng: Nên mua hạt giống của các nước sản xuất có xuất xứ rõ ràng như Việt Nam, Thái Lan, Đài Loan, Úc...

 

 

Nên mua hạt giống của các nước sản xuất có xuất xứ rõ ràng như Việt Nam, Thái Lan, Đài Loan, Úc...

 

Mua hạt giống rau mầm ở đâu tốt nhất?


 

✔️ Bạn có biết ѕử dụng rau mầm có giá trị gấp 5-20 lần ѕo ᴠới rau đã lớn không, ăn 200g rau mầm bằng mình ăn 1Kg rau lớn. Đâу là một thông tin ᴠô cùng hữu ích, chính ᴠì thế trong thời ᴠừa qua đã có rất nhiều bạn liên hệ đến tổng đài của Hạt Giống Đà Lạt để hỏi ᴠề cách ủ rau mầm cũng như chế biến loại rau này.

✔️ Nếu bạn chưa tìm được địa chỉ uy tín thì nên xem tham khảo mức độ nảy mầm đạt 99% và hạt giống chuẩn sạch rồi quyết định nên chọn cửa hàng Hạt Giống Đà Lạt làm địa chỉ tin cậy không nhé!

✔️ Nếu bạn đã phân biệt được thế nào là hạt giống chất lượng và muốn tìm nơi bán hạt giống tốt nhất thì mình giới thiệu bạn những hạt giống rau mầm có xuất xứ từ Việt Nam sau đây của cửa hàng Hạt Giống Đà Lạt nhé!

Tên hạt giống rau mầm

Khối lượng

Giá thành

Link mua hàng

Hạt Giống Rau Mầm Bông Cải Xanh

 

Gói 100 Gram

45.000

https://www.hatgiongdalat.com/san-pham/hat-giong-rau-mam-bong-cai-xanh-goi-100-gram-593.html

Hạt Giống Rau Mầm Đậu Hà Lan

 

Gói 100 Gram

35.000

 

https://www.hatgiongdalat.com/san-pham/hat-giong-rau-mam-dau-ha-lan-100-gram-595.html

Hạt Giống Rau Mầm Cải Ngọt

Gói 100 Gram

 

35.000

 

https://www.hatgiongdalat.com/san-pham/hat-giong-rau-mam-cai-ngot-goi-100-gram-599.html

Hạt Giống Rau Mầm Giá Đậu Xanh

Gói 100 Gram

 

35.000

 

https://www.hatgiongdalat.com/san-pham/hat-giong-rau-mam-gia-dau-xanh-goi-100-gram-600.html

Hạt Giống Rau Mầm Hướng Dương

Gói  50 Gram

 

35.000

 

https://www.hatgiongdalat.com/san-pham/hat-giong-rau-mam-huong-duong-50-gram-601.html

Hạt Giống Rau Mầm Rau Muống

Gói 100 Gram

 

35.000

 

https://www.hatgiongdalat.com/san-pham/hat-giong-rau-mam-rau-muong-100-gram--603.html

Hạt Giống Rau Mầm Củ Cải Đỏ

Gói 100 Gram

 

35.000

 

https://www.hatgiongdalat.com/san-pham/hat-giong-rau-mam-cu-cai-do-100-gram-630.html

Hạt Giống Rau mầm Củ Cải Trắng

Gói 100 Gram

 

35.000

 

https://www.hatgiongdalat.com/san-pham/hat-giong-rau-mam-cu-cai-trang-100-gram-631.html

 

Đây là những hạt giống rau mầm có xuất xứ từ Việt Nam, bao bì dán nhãn thương hiệu công ty rõ ràng nên bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng.

Và đặc biệt hơn những hạt giống rau mầm này không hề tẩm hóa chất bảo vệ thực vật, nên rất tốt cho sức khỏe của bạn.

Hạt giống rất chất lượng, nên tỷ lệ nảy mầm cao, mầm ra to, sau 5-7 ngày là bạn có thể thu hoạch được rồi. Dùng làm bữa ăn thì hết sẩy.

Hạt giống được bảo quản cực tốt. Có in ngày hết hạn hẳn hoi trên bao bì nên bạn hoàn toàn yên tâm.

 

 

Hạt giống rau mầm tại cửa hàng có bao bì ghi đầy đủ thông tin để bạn yên tâm gieo trồng

 

Mua rau mầm tại Hạt Giống Đà Lạt


 

✔️ Như các bạn đã biết: Rau là một trong những loại thực phẩm không thể thiếu trong mỗi bữa ăn của mỗi chúng ta nhưng để lựa chọn các loại rau nào ngon và sạch sẽ là không hề đơn giản. Vì thể trồng rau tại nhà ngày càng được nhiều người ưu chuộng, đặc biệt là rau mầm. Những món salad tươi ngon từ rau mầm luôn là món ăn yêu thích của tất cả mọi người bởi độ tươi mát, giòn ngon.

✔️ Rau mầm có nhiều lợi ích sức khỏe, trong rau có nhiều ưu điểm vượt trội so với rau thường như cung cấp một lượng lớn dinh dưỡng, vitamin cùng các dưỡng chất thiết yếu. Bởi nhiều lợi ích như vậy, nhiều nơi đang tìm mua hạt giống rau mầm số lượng lớn để có thể kịp thời đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng hay khách hàng. 

 

Chất chống oxy hoá có trong rau mầm cao gấp nhiều lần so với rau trưởng thành

 

✔️ Tuy nhiên, ngày nay rất khó khăn để tìm được một cơ sở uy tín và đáng tin cậy như Hạt Giống Đà Lạt vì đây là nơi cung cấp đa dạng các loại hạt giống rau sạch có nguồn gốc rõ ràng, bạn có thể thoải mái lựa chọn và tìm mua hạt giống rau mầm số lượng lớn, phù hợp nhất với điều kiện gieo trồng và nhu cầu sử dụng của gia đình mình.

✔️ Các sản phẩm hạt giống hiện nay của Hạt Giống Đà Lạt trước khi cung cấp đến tay người dùng, đều đã được kiểm định chất lượng chặt chẽ bởi các chuyên gia, kỹ thuật viên trong lĩnh vực nông nghiệp công nghệ cao nên đảm bảo chất lượng tốt nhất, phù hợp với khí hậu nhiệt đới của Việt Nam cho tỉ lệ nảy mầm cao, tạo nên những vườn rau xanh tươi, năng suất. Chính vì những lí do đó mà Hạt Giống Đà Lạt luôn tự tin có thể mang lại những lợi ích thiết thực nhất cho người tiêu dùng.

 

Tự tay thu hái và thưởng thức món rau mầm đầy dưỡng chất không hề khó chút nào

 

Vì thế bạn đọc có thể tìm mua các hạt giống rau mầm tại Hạt Giống Đà Lạt để có thể tìm được cho mình những hạt giống rau chất lượng tốt nhất nhé.

 

Mua rau mầm tại Hạt giống rau sạch Minh Châu


 

Cửa hàng tiếp theo đó chính là Hạt giống rau sạch Minh Châu chuyên cung cấp các hạt giống liên quan đến rau sạch, rau ăn quả, rau gia vị, rau mầm.

Tất cả hạt giống của Minh Châu đều có xuất xứ tại Việt Nam. Minh Châu đảm bảo cung cấp hạt giống sạch, có nguồn gốc rõ ràng, không có hóa chất bảo vệ và giá cả vô cùng rẻ chỉ từ 14.014vnđ/ 1 gói 2 gram.

Ngoài ra khi thăm quan tại cửa hàng, khách hàng còn có thể mua sắm vật dụng làm vườn và trồng cây tại đây bao gồm: Chậu nhựa, các vật tư trồng rau: bình tưới, đất trồng, phân bón, dụng cụ làm vườn,…Khay ươm hạt giống, khay rau mầm, hệ thống tự tưới, kệ trồng rau...

Cùng với đó là đội ngũ chuyên viên kỹ thuật có tại cửa hàng sẽ giúp tư vấn và thiết kế mô hình trồng rau bằng phương pháp thủy canh nếu như khách hàng nào có nhu cầu và muốn sở hữu một vườn rau thuỷ canh cho gia đình mình thì hãy liên hệ nhé!

Địa chỉ : 37, Đường 3158C, Phạm Thế Hiển, Phường 7,Quận 8, TP. Hồ Chí Minh.

Điện thoại : 0946 712 713.

 

 

Công ty Thế Hệ Mới Rau mầm Sài Gòn


 

Thế Hệ Mới Rau mầm Sài Gòn chuyên cung cấp các giống cây trồng giá cả hợp lý và phải chăng. Đặc biệt của cửa hàng chính là giống hạt cây rau mầm.

 Nơi đây cũng nhận ship toàn quốc nên bạn có thể yên tâm liên hệ dù ở nơi đâu nhé.

Địa chỉ : 65B, đường số 6, khu phố 2, P. Hiệp Bình Chánh, Quận Thủ Đức, thành phố Hồ Chí Minh.

Điện thoại : 08 62833079 – 0168 576 3987 – 0123 863 1687.

 

Mua rau mầm tại Công Ty Sáng Tạo Xanh


 

Công Ty TNHH Thương Mại – Dịch Vụ Sáng Tạo Xanh chuyên bán các loại hạt giống tại TPHCM.

Khi đến đây bạn có thể tìm được những loại đất trồng, hạt giống đa dạng phong phú, đủ các loại khác nhau như rau ngò, củ cải, rau muống, rau mầm… Bạn có thể tha hồ chọn cho mình hạt giống ưng ý. Ngoài ra nơi đây cũng cung cấp luôn các loại đất trồng, khay, bình tưới, dụng cụ chăm sóc cây trồng…

Địa Chỉ Trụ Sở: 618/52/14 âu Cơ, Phường 10, Quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0976473692 - 0909496199

 

 

Shop hạt giống rau sạch GINO


 

Công ty Gino  hay còn có tên gọi khác là công ty TNHH TM Nguyên Nông. Được thành lập từ năm 1992 tới nay đã có bề dày 30 năm trong lĩnh vực kinh doanh hạt giống và là công ty đi đầu trong lĩnh vực dịch vụ kỹ thuật nông nghiệp trong nước.

Hiểu được nhu cầu trồng rau sạch hiện nay của người dân, Gino đã cung cấp rất nhiều hạt giống, ra thị trường. Những hạt giống của Gino đều đảm bảo chất lượng nảy mầm tốt, đa dạng phong phú về các chủng loại.

Cùng với đó là sự tận tâm của đội ngũ chuyên viên tư vấn giúp cho những ai chưa có kinh nghiệm trong lĩnh vực trồng trọt đều không phải băn khoăn lo lắng vì luôn có sự hỗ trợ kinh nghiêm nhiệt tình từ đội ngũ nhân viên công ty giúp bạn có được những vườn rau xanh mướt. Và nếu khách hàng có yêu cầu thiết kế lại vườn rau thì Gino sẽ thi công và chắc chắn sẽ làm hài lòng khách hàng.

Địa chỉ : 146/6A Võ Thị Sáu, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh.

Điện thoại : 08 38293134.

 

 

Trang web cách trồng rau mầm


 

Tại đây bạn có thể thỏa thích với toàn bộ nhiều kiến thức về cách trồng trọt, trong khoảng chăm sóc, lựa chọn rau cỏ, cây trồng. Bên cạnh đó bạn còn được hướng dẫn chi tiết cách chọn hạt giống tốt cũng như giới thiệu các địa điểm bán hạt giống tốt, giá cả phải chăng cho bạn tha hồ lựa chọn.

Địa chỉ: Số 4/2, đường số 3, Phường Bình An, Quận 2, TP. Hồ Chí Minh.

Điện thoại : 090 663 0766 – 092 827 0074.

 

 

Cửa hàng Hạt giống rau mầm sạch F1508


 

Siêu thị hạt giống F1508 thành lập vào năm 2016,  cung cấp mọi loại hạt giống cây trồng trên toàn quốc. Nếu so sánh giá cả với các cửa hàng khác thì sản phẩm của Siêu thị hạt giống F1508 có giá thành cao hơn.

Bởi hầu hết hạt giống tại siêu thị F1508 đều có xuất xứ từ các nước như Nga, Mỹ, Đài Loan, Thái Lan, Hàn Quốc nên có độ nảy mầm, kháng bệnh và chất lượng cao hơn. Không chỉ cung cấp hạt giống cây rau củ, giống rau mầmhạt giống hoa, quả, siêu thị này còn cung cấp hạt giống thảo dược nữa…

Địa chỉ: 81 Tân Hải, P. 13, Quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0901 364 123 - 0981 805 865

 

 

Công ty Quang Anh


 

Công ty Quang Anh chuyên cung cấp hạt giống rau mầm tốt nhất hiện nay được mọi người tin tưởng lựa chọn nhiều nhất. Những hạt giống có tỉ lệ hạt giống nảy mầm cao, chống chịu sâu bệnh tốt. Những hạt giống rau mầm tại Quang Anh là những sản phẩm rau mầm sạch tự nhiên.

Những hạt giống rau mầm tại Quang Anh thông thường có giá cao hơn các địa chỉ bên ngoài nhưng sự hiệu quả khi sử dụng sản phẩm tại đây thường cao hơn rất nhiều so với các địa chỉ khác.

Ngoài ra khi đến với cửa hàng bạn còn có thể mua các vật liệu vườn đứng, các dụng cụ làm vườn chất lượng có tại cửa hàng nhé.

Địa chỉ: 162/1/51, Bình Lợi, Phường 13, Quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0962 711 367

 

 

Nếu bạn đang phân vân không biết địa chỉ mua các loại hạt giống rau mầm về gieo trồng thì có thể tham khảo bài viết này nhé! Khi có thời gian rảnh rỗi, hãy phủ xanh khoảng sân nhà bạn bằng những vật cây tươi tốt nhé, vừa có rau sạch để ăn và vừa có nơi để thư giãn nữa đấy.

Xem thêm:

Hướng dẫn cách tự trồng rau mầm tại nhà đơn giản nhất

Những lợi ích sức khỏe tuyệt vời từ rau mầm

Rau Mầm là loại rau gì? Loại nào được sử dụng và có lợi cho sức khỏe bạn nên biết

Kỹ Thuật Chế Biến Salad Từ Rau Mầm Giúp Cải Thiện Da Và Tốt Cho Sức Khỏe

Top 08 Địa Điểm Mua Hạt Giống Rau Mầm Uy Tín Nhất Hiện Nay

Để Lại Bình Luận Của Bạn!!!


Giỏ Hàng
Tổng Cộng: 0 ₫
Scroll