Mua hạt giống hoa giá sỉ ở đâu vừa rẻ vừa đạt chất lượng

Mua hạt giống hoa giá sỉ ở đâu vừa rẻ vừa đạt chất lượng Mua hạt giống hoa giá sỉ ở đâu vừa rẻ vừa đạt chất lượng
Đánh giá:
4.8 200
4.8 sao trên tổng số 200 lượt review
Dựa vào những hiện thực trên mà ngày nay ngày càng xuất hiện nhiều những cửa hàng kinh doanh hạt giống. Bởi đặc trưng đất nước Việt Nam là một nước nông nghiệp nên việc bán hạt giống rất khả thi và mang lại hiệu quả cao. Nắm bắt được cơ hội trên và bạn đang muốn tìm kiếm một địa chỉ lấy hạt giống giá sỉ cho cửa hàng sắp khai trương hoặc làm cộng tác viên bán hạt giống mà không phải bỏ vốn thì có thể tham khảo tại Hạt Giống Đà Lạt của mình nhé!

Tự tạo nên những vườn rau xanh mát ngoài ban công hay những chậu hoa xinh xắn tô điểm không gian là sở thích của rất nhiều người giúp giải tỏa căng thẳng, làm mới không gian hay đơn giản là có thêm nguồn rau sạch cho bữa ăn thêm ngon miệng.

Dựa vào những hiện thực trên mà ngày nay ngày càng xuất hiện nhiều những cửa hàng kinh doanh hạt giống. Bởi đặc trưng đất nước Việt Nam là một nước nông nghiệp nên việc bán hạt giống rất khả thi và mang lại hiệu quả cao.

Nắm bắt được cơ hội trên và bạn đang muốn tìm kiếm một địa chỉ mua hạt giống giá sỉ cho cửa hàng sắp khai trương hoặc làm cộng tác viên bán hạt giống mà không phải bỏ vốn thì có thể tham khảo tại Hạt Giống Đà Lạt của mình nhé!

 

Những chậu hoa pansy xinh xắn tô điểm cho không gian nhà bạn thêm tươi mới

 

Vì sao bạn nên kinh doanh hạt giống giá sỉ?


 

Có thể nói, một đất nước dù có phát triển các ngành công nghiệp, năng lượng đến đâu nhưng không thể thiếu ngành nông nghiệp. Người Việt coi trọng nghề nông, minh triết của người Việt coi nông nghiệp là gốc của mọi thứ trong xã hội, ‘canh nông vi bản’.

 

Ngày nay nông nghiệp không chỉ giúp ổn định cuộc sống cho phần lớn dân cư nông thôn (‘yên dân’), mà còn là nền tảng cho phát triển kinh tế-xã hội và ổn định chính trị, tạo tiền đề để hiện thực hóa khát vọng công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước từ một quốc gia có nền nông nghiệp còn chưa phát triển.

 

Trong năm 2020-2021, do tác động tiêu cực của đại dịch Covid-19 khiến nhiều ngành công nghiệp, dịch vụ bị đình đốn thì sản xuất nông nghiệp của Việt Nam vẫn phát triển, vẫn đảm bảo ổn định an ninh lương thực trong nước và duy trì xuất khẩu nông sản. Những kết quả này rất quan trọng khi xét trong bối cảnh khu vực nông thôn chiếm tới 63% dân cư, 66% số hộ, 68% người làm việc thì nông nghiệp đã chiếm tỷ trọng 13.96% trong GDP cả nước.

 

Chính vì thế mà nông nghiệp ngày nay ngoài việc tạo ra nông sản để buôn bán, xuất khẩu thì cũng có nhiều hộ gia đình, coi việc canh tác nông nghiệp là để “Tự cung tự cấp” cho gia đình. Cụ thể đó là mô hình trồng rau sạch tại nhà đang thu hút được đông đảo người tham gia, đặc biệt là ở các thành phố lớn, đất chật, người đông. Nhiều gia đình tự trồng hoa, trồng rau trên sân thượng, vừa tạo không khí trong lành, vừa có rau , có hoa để ngắm, lại tiết kiệm được một khoản kha khá tiền mua rau hàng ngày, đảm bảo luôn có rau xanh, sạch để ăn.

 

Cùng với đó là sự bùng nổ công nghệ 4.0, sự tiếp cận giữa người với người, doanh nghiệp với khách hàng thông qua các trang thông tin điện tử như facebook, zalo...giúp người bán và người mua có thể trao đổi thông tin và mua hàng một cách dễ dàng. Nhu cầu mua online, giao hàng tận tay, nhận hàng mới nhận tiền tạo niềm tin cho khách hàng, khiến việc bán hạt giống trở thành một trong những ngành vô cùng tiềm năng.

 

Tuy là một ngành hàng kinh doanh có thể “hái ra tiền” nhưng không phải ai khi bước vào lĩnh vực này cũng đều thành công cả. Tất cả đòi hỏi bạn cần phải có kỹ năng bán hàng, kỹ năng quảng bá sản phẩm. Đặc biệt là hạt giống giá sỉ phải rẻ nhưng nguồn hàng phải đảm bảo chất lượng. Nếu không, bạn sẽ “chết” khi chưa kịp tạo dựng được thương hiệu của mình trong lòng khách hàng.

 

Nếu bạn muốn lấy hạt giống rau giá sỉ, hạt giống hoa giá sỉ vừa rẻ, nguồn hàng đảm bảo chất lượng thì hãy liên hệ với Shop Hạt Giống Đà Lạt chúng tôi nhé!

 

Những lý do bạn nên hợp tác mua hạt giống giá sỉ tại cửa hàng Hạt Giống Đà Lạt


 

1️⃣ Các hạt giống hoa, hạt giống rau giá sỉ tại shop đều có nguồn gốc rõ ràng

 

Hạt Giống Đà Lạt chúng tôi chuyên cung cấp hạt giống giá sỉ. Điển hình là hạt giống hoa, hạt giống rau củ quả, hạt giống cây ăn trái, hạt giống cỏ ...Tất cả đều được nhập khẩu từ các nước như Nhật Bản, Hàn quốc, Thái Lan, Mỹ..và đạt chuẩn chất lượng cao phù hợp với khí hậu Việt Nam.

 

Hình ảnh bao bì gói hạt giống dâu tây tại cửa hàng

 

2️⃣ Giá hạt giống giá sỉ cho cộng tác viên và đại lý cực mềm

Với cộng tác viên bạn không cần bỏ vốn, không cần đóng hàng mà chỉ cần cung cấp địa chỉ người nhận hàng. Shop sẽ giao hàng và thu tiền của khách. Sau đó, shop sẽ chuyển khoản cho cộng tác viên. Cộng tác viên được hỗ trợ về kiến thức trồng và chăm sóc các loại cây giống, cách bán hàng có nhiều khách..

 

3️⃣ Bảng giá sỉ hạt giống luôn có nhiều ưu đãi

Với đại lý, bạn được mua hạt giống giá sỉ với mức chiết khấu cao. Chính sách đổi trả nếu hàng bị lỗi do shop linh hoạt. Bạn được hỗ trợ về kiến thức trồng và chăm sóc các loại hạt giống, cách bán hàng online, bán hàng offline làm sao để có nhiều đơn hàng....

Nếu bạn muốn tham khảo bảng giá hạt giống giá sỉ của shop Hạt Giống Đà Lạt vui lòng liên hệ:

  • Hotline:  0867.77.28.77
  • Địa chỉ: 1107 Trần Phú, Bảo Lộc Lâm Đồng
  • Email: hatgionghoa dalat@gmail.com

 Xem chi tiết: Giá hạt giống hoa, rau củ quả tại hạt Giống Đà Lạt

 

Có hàng trăm hạt giống hoa được bày bán tại cửa hàng

 

Một số kinh nghiệm khi kinh doanh hạt giống hoa cho đại lý


 

Nếu bạn yêu thích kinh doanh hạt giống và muốn mở một cửa hàng kinh doanh cây và hoa thì có thể lấy hạt giống giá sỉ của Shop Hạt Giống Đà Lạt.

Như đã nói ở trên, chúng tôi có chính sách chiết khấu rất cao dành cho khách mua hạt giống giá sỉ. Chúng tôi có đa dạng các loại hạt giống giá sỉ như:

 

1️⃣ Hạt giống rau 

 

Các loại hạt giống rau điển hình có mặt tại cửa hàng Hạt Giống Đà Lạt như: bí nụ, cải bẹ dún, rau dền đỏ, mướp hương, xà lách tím, đậu bắp đỏ, cải thảo, cải bắp, cà pháo tím, bắp ngô, cải bẹ dưa, cải đuôi phụng, cải ngọt ăn bông, khổ qua rừng, su hào, mùi tàu, húng quế, bạc hà, rau càng cua, cải bẹ xanh mỡ, mướp khía, lá giang, đậu đũa, củ cải trắng, bông hoa điên điển, bí xanh trái dài, bí đỏ hồ lô, dưa chuột, hoa đậu biếc, cà xanh mỡ, cà chua thân gỗ, hẹ, cải ngọt, ớt chuông, rau má lá nhỏ, cà rốt, chùm ngây, cà chua leo giàn, cần tây, rau ngót, súp lơ san hô, cây so đũa, ớt hiểm, hành tây vàng, giống trà xanh, rau cải xà lách xoong, súp lơ vàng, trắng, su hào tím, xà lách dún vàng, rau ngò, cải thìa, măng tây xanh, trái bầu, xà lách xoăn, khổ qua gai xanh, rau tần ô, rau muống cạn, rau dền, rau đay, mồng tơi, hương thảo, hành tây tím, hành lá, đậu rồng, đậu hà lan, đậu cô ve, đậu bắp, củ dền đỏ, đậu cove tím, đậu cô ve vàng, cải cầu vồng, cải bó xôi, atiso, cà tím, cà chua đỏ, giống bí siêu ngọn, cà rốt tí hon, cà tím quả lê, cà rốt tím, củ cải cherry trắng ruột đỏ, củ cải cherry mix màu, củ cải cherry đỏ, bí ngòi nhiều màu, bí đĩa bay trắng, bí đao chanh, bầu thiên nga, bầu hồ lô, bắp cải tím, bắp cải tí hon xanh, bắp cải tí hon tím, rau bạc hà....

 

Hạt giống bí đĩa bay nhiều màu

 

2️⃣ Hạt giống rau mầm

 

Các loại rau mầm cải ngọt, rau mầm bông cải xanh, rau mầm hướng dương, rau mầm đậu hà lan, rau mầm củ cải đỏ rau mầm củ cải trắng, rau mầm rau muống...

 

Hạt giống rau mầm đậu Hà Lan

 

3️⃣ Hạt giống hoa

 

Các loại hạt giống hoa giá sỉ: cúc susi, hoa cánh bướm vàng lùn kép, hoa cúc nút áo mix, hoa dạ yến thảo gân, dạ yến thảo kép, lá kiểng, hoa xác pháo xanh, đỏ, xương rồng Aster, hoa ban tím, hoa cẩm chướng kép, hoa móng tay kép, hoa tam giác mạch, hoa điên điển, hoa đậu biếc, hoa vạn thọ ban mai, hoa muồng hoàng yến, hoa ngọc thảo, hoa hồng, cúc vàng mini, hoa ly cao thơm, hoa hồng bảy màu, hoa hồng xanh, hoa hồng đen, hoa hồng leo Pháp, xương rồng, tử la lan, thược dược tổ ong, thu hải đường, thạch lan, cúc nút áo, sen mini Nhật, sen đá, cúc vạn thọ Mỹ, phong lữ thảo, oải hương, hoa ngàn sao, hoa 10 giờ Mỹ cánh kép, cánh đơn, hoa mào gà lửa, hoa hướng dương, hoa tử đằng, hoa salem, hoa bất tử, hoa ánh dương, hoa bìm bìm xanh, dạ yến thảo sọc, hoa dây đủ màu, hoa tóc tiên trắng hồng, hoa dừa cạn, cúc họa mi, cúc lá nhám, dạ yến thảo viền, cúc sao băng, cúc huân chương, cúc đài loan, hoa cánh bướm, hoa cẩm chướng, hoa Pansy, hoa đồng tiền, baby trắng, sa mạc xoăn, hồng sa mạc...

 

Hạt giống hoa tô liên

 

Bí quyết giúp bạn kinh doanh hạt giống hiệu quả


 

Với kinh nghiệm nhiều năm trong việc kinh doanh hạt giống giá sỉ, chúng tôi xin chia sẻ với các bạn một số bí quyết để bạn có cơ hội thành công cao khi bước chân vào lĩnh vực này như sau:

 

✔️ Đầu tư phát triển thương hiệu online trong khoảng 6 tháng đầu bằng cách tạo 1 website có tên miền dễ nhớ, 1 trang facebook bán hàng hoặc có thể là trang cá nhân, 1 trang bán hàng trên shopee, lazada, sendo, zalo... đều được.

 

✔️ Khơi dậy và tạo dựng niềm tin cho khách hàng rằng shop bạn cung cấp các loại hạt giống F1, có xuất xứ rõ ràng, có cơ hội sinh trưởng và phát triển cao.

 

✔️ Luôn tư vấn nhiệt tình cho khách hàng về các thông tin về cách trồng, cách chăm sóc các loại hạt giống mà bạn bán cho họ. Làm sao để khách phản hồi tốt, đặc biệt phản hồi trên facebook.

 

✔️ Điều quan trọng nhất khi bán hàng là bạn phải cung cấp được hạt giống tốt, có sức nảy mầm trên 80%. Để đạt được điều này, bạn cần làm việc với nhà cung cấp uy tín và có chính sách đổi trả rõ ràng nếu hạt giống không đạt chất lượng tốt.

 

✔️Xác định nguồn hàng chủ đạo mà bạn muốn bán là gì: Hiện nay, những loại hạt giống rau mầm, hạt giống hoa, hạt giống rau các loại là những giống rất được ưa chuộng.

 

✔️ Ngoài việc bán lẻ các loại hạt giống, bạn cũng có thể tuyển cộng tác viên bán online, cung cấp hạt giống giá sỉ để thúc đẩy doanh thu.

 

✔️ Nên kết hợp bán hạt giống với các loại phụ liệu đi kèm trong trồng trọt như: thùng xốp, đất hữu cơ, dụng cụ trồng cây. Khách hàng vừa có thể mua hạt giống kết hợp với mua dụng cụ trồng trọt chung một trang web đỡ mất thời gian và công sức tìm kiếm.

 

✔️ Bạn có thể bán hạt giống giá rẻ hơn các shop khác nhưng các loại đất, thùng, dụng cụ lấy giá tăng hơn 1 chút thì cũng không ảnh hưởng gì, khách hàng vẫn sẽ chọn shop của bạn thôi. Nhất là khi khách đặt mua ở shopee, lazada, sendo...họ mua cả combo sẽ được miễn phí ship. Đây là điều mà khách rất thích.

 

Hạt Giống Đà Lạt là một trong những địa chỉ bán hạt giống hoa uy tín nhất tại TP Hồ Chí Minh và Đà Lạt

 

 

Hướng dẫn hình thức lựa chọn làm cộng tác viên khi chưa có đủ vốn khởi nghiệp


 

Nếu bạn không có vốn để khởi nghiệp, bạn vẫn có thể lựa chọn hình thức làm cộng tác viên. Để bán được nhiều hàng, bạn có thể tham khảo một số mẹo dưới đây:

 

✔️ Chọn nhà cung cấp sỉ hạt giống giá rẻ để bán được nhiều hàng.

 

✔️ Đối với những người bán hàng online, sự cạnh tranh ban đầu phải là giá cả rẻ hơn những nơi khác, sau đó người mua mới chú ý đến chất lượng.

 

✔️ Thị hiếu của người mua hàng sẻ đánh vào tiêu chí giá thành, giá thành rẻ sẽ thu hút được người mua chú ý hơn và sau đó chỉ cần hạt giống của bạn chất lượng, dĩ nhiên bạn đã tạo dựng được cho mình một mạng lưới khách hàng cùng đồng hành với mình dài lâu rồi đó.

 

 

Bạn có thể kinh doanh không cần vốn bằng cách làm cộng tác viên cho Hạt Giống Đà Lạt nhé

 

Shop Hạt Giống Đà Lạt chuyên  cung cấp các loại hạt giống cây trồng, hạt giống hoa cao cấp đạt đủ tiêu chuẩn từ các viện nhân giống chất lượng cao. Bên cạnh đó, những hạt giống hoa từ khắp nơi trên thế giới phù hợp với khí hậu tại Việt Nam cũng được cung cấp tại cửa hàng của chúng tôi.

 

Uy tín – chất lượng, tận tâm – tận tình chính là kim chỉ nam trong hoạt động của chúng tôi. Khi mỗi một sản phẩm đến tay khách hàng là một quy trình chăm sóc được giới thiệu tỉ mỉ và kỹ lưỡng. Bên cạnh việc mang đến những sản phẩm hạt giống cây trồng tốt nhất mà các chuyên viên chăm sóc cây trồng cũng không ngần ngại hướng dẫn cụ thể. Hạt Giống Đà Lạt sẵn sàng cung cấp kỹ thuật trồng và chăm sóc từng loại hạt giống cây trồng. Để đảm bảo cho khách hàng có thể sở hữu được những cây trồng chất lượng nhất cho khu vườn nhà mình.

 

Chính vì vậy, chúng tôi có hàng trăm cộng tác viên, hàng chục đại lý bán hạt giống giá sỉ trên cả nước. Nếu bạn muốn kinh doanh hạt giống thành công, đừng ngần ngại liên hệ với chúng tôi để được chia sẻ các kiến thức cần thiết nhé!

 

Xem thêm:

Giá Hạt Giống Rau Có Đắt Không

Mách Bạn Cách Trồng Rau Ngót Bằng Hạt Giống Tại Nhà Đơn Giản Tiết Kiệm

Top 12 Hạt Giống Rau Cải Đang Được Yêu Thích Và Trồng Phổ Biến Nhất Hiện Nay

Công Dụng Tuyệt Vời Của Cà Rốt Từ Sức Khoẻ Đến Làm Đẹp Không Phải Ai Cũng Biết

Cà rốt bao nhiêu calo. Ăn cà rốt có giảm cân không

Giải đáp: Cà Chua trồng tháng mấy và cách trồng cà chua đúng kĩ thuật đạt năng suất

Top 18 Tác Dụng Thần Kì Của Đậu Bắp Tới Sức Khoẻ Và Làm Đẹp Bạn Nên Biết

Để Lại Bình Luận Của Bạn!!!


Giỏ Hàng
Tổng Cộng: 0 ₫
Scroll