Cây Sung Mỹ Và Những Lợi Ích Sức Khỏe Tuyệt Vời Từ Trái Sung

Cây Sung Mỹ Và Những Lợi Ích Sức Khỏe Tuyệt Vời Từ Trái Sung Cây Sung Mỹ Và Những Lợi Ích Sức Khỏe Tuyệt Vời Từ Trái Sung
Đánh giá:
4.7 201
4.7 sao trên tổng số 201 lượt review
Sung là loại trái cây ưa thích dịp Tết mang ý nghĩa “sung túc”. Bạn hoàn toàn có thể gieo trồng sung Mỹ từ hạt giống mua tại các cửa hàng hạt giống chuyên dụng. Gieo trồng sung giúp bạn sở hữu loại cây đẹp cũng như thưởng thức những món ngon từ trái sung. Vậy trái sung Mỹ có những lợi ích sức khỏe nào? Hãy cùng tìm hiểu với chúng tôi ngay sau đây.

Sung là loại trái cây ưa thích dịp Tết mang ý nghĩa “sung túc”. Gieo trồng sung giúp bạn sở hữu loại cây đẹp cũng như thưởng thức những món ngon từ trái sung. Vậy trái sung Mỹ có những lợi ích sức khỏe nào? Hãy cùng tìm hiểu với chúng tôi ngay sau đây.

 

 Trái sung Mỹ chứa nhiều chất dinh dưỡng có lợi cho sức khoẻ

 

✔️ Ngừa táo bón: mỗi ngày 5g chất xơ, tương ứng 3 quả sẽ chống bệnh táo bón đặc biệt ở người già.

 

✔️ Giảm cân: hàm lượng chất xơ cao nhưng ít năng lượng rất thích hợp cho người tạng béo phì.

 

✔️ Giảm cholesterol: nhờ pectin hòa tan một lượng lớn cholesterol và được bài tiết ra ngoài.

 

 Trái sung được chế biến thành nhiều món ăn khác nhau

 

✔️ Ngừa bệnh tim mạch: các acid béo trong quả thuộc loại Omega-3 và Omega-6 giúp hạ thấp nguy cơ gây bệnh tim mạch.

 

✔️ Ngừa ung thư: hàm lượng cao các chất flavonoid trong quả sung ngọt giúp ngăn ngừa bệnh ung thư cũng như ngăn ngừa sự tổn thương tế bào gây ra bởi các gốc tự do. Đặc biệt ngừa ung thư vú đối với các phụ nữ ở sau giai đoạn tiền mãn kinh.

 

✔️ Ổn định đường huyết: quả và lá sắc uống hoặc sấy khô tán thành bột mỗi ngày 1-2gr giúp kiểm soát lượng đường trong máu và giúp ổn định đường huyết.

 

✔️ Ngừa huyết áp cao: quả chứa nhiều potassium nhưng ít sodium giúp tránh được bệnh huyết áp cao.

 

 Ngoài giá trị dinh dưỡng, cây sung còn được gieo trồng với mục đích trang trí cảnh quan 

 

Gieo trồng hạt giống sung Mỹ không khó khi bạn cần chú ý đến ánh sáng và cắt tỉa giúp cây thông thoáng. Vì thời gian để cây cho ra trái khá lâu, khoảng 4 năm sau khi gieo trồng từ hạt giống nên bạn hãy kiên nhẫn chờ đợi thành quả nhé.

 

Để lựa chọn hạt giống sung mỹ chất lượng hãy ghé cửa hàng Hạt Giống Đà Lạt để sở hữu hạt giống đạt chuẩn và được tư vấn tận tình cách gieo trồng cũng như kỹ thuật chăm sóc nhé.

 

===>> Xem thêm:

Ngỡ ngàng trước công dụng chữa bệnh từ lá tía tô

Để Lại Bình Luận Của Bạn!!!


Giỏ Hàng
Tổng Cộng: 0 ₫
Scroll